Mục tiêu hoạt động của Vietwave

Tài liệu Mục tiêu hoạt động của Vietwave: PHẦN I:GIỚI THIỆU Hiện nay du lịch đang là một sản phẩm tinh thần được nhiều người quan tâm và chú trọng không kém gì sản phẩm về vật chất, đời sống càng nâng cao thì du lịch càng đươc quan tâm nhiều hơn. Du lịch đang trở thành một lĩnh vực đầu tư hấp dẫn, mang lại lợi nhuận cao.Việt Nam được thiên nhiên ban tặng cho bờ biển dài và đẹp, là cơ sở quan trọng để khai thác làm du lịch . Kế hoạch của chúng tôi hướng tới mục tiêu khơi dậy niềm ham thích du lịch của mọi người Nước ta còn giàu tài nguyên du lịch nhân văn, các di sản văn hóa vật thể và phi vật thể. Việt Nam là nơi tập trung hầu hết các di sản thiên nhiên,văn hóa vật thể và phi vật thể đã được UNESCO công nhận. Công ty chúng tôi mang dịch vụ đến khách hàng thông qua mạng lưới các văn phòng đại diện ở Đà Nẵng, Hải Phòng, Nha Trang, Tp. HCM và chủ yếu thông qua website wwwvietwave.com.. Mục tiêu hoạt động của Vietwave tiếp tục phấn đấu mở rộng thị trường và hướng Việt Nam ngang tầm với du lịch Châu Á CHIẾN LƯỢC MARKETI...

doc12 trang | Chia sẻ: hunglv | Lượt xem: 1187 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Mục tiêu hoạt động của Vietwave, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
PHẦN I:GIỚI THIỆU Hiện nay du lịch đang là một sản phẩm tinh thần được nhiều người quan tâm và chú trọng không kém gì sản phẩm về vật chất, đời sống càng nâng cao thì du lịch càng đươc quan tâm nhiều hơn. Du lịch đang trở thành một lĩnh vực đầu tư hấp dẫn, mang lại lợi nhuận cao.Việt Nam được thiên nhiên ban tặng cho bờ biển dài và đẹp, là cơ sở quan trọng để khai thác làm du lịch . Kế hoạch của chúng tôi hướng tới mục tiêu khơi dậy niềm ham thích du lịch của mọi người Nước ta còn giàu tài nguyên du lịch nhân văn, các di sản văn hóa vật thể và phi vật thể. Việt Nam là nơi tập trung hầu hết các di sản thiên nhiên,văn hóa vật thể và phi vật thể đã được UNESCO công nhận. Công ty chúng tôi mang dịch vụ đến khách hàng thông qua mạng lưới các văn phòng đại diện ở Đà Nẵng, Hải Phòng, Nha Trang, Tp. HCM và chủ yếu thông qua website wwwvietwave.com.. Mục tiêu hoạt động của Vietwave tiếp tục phấn đấu mở rộng thị trường và hướng Việt Nam ngang tầm với du lịch Châu Á CHIẾN LƯỢC MARKETING - Trở ngại lớn nhất đối với Vietwave là các công ty du lịch cạnh tranh như:Việt Đà Travel…và các chi nhánh củaViettravel, Dulichviet, Fiditours, Du lịch Á Châu, Saigontourist, Vietnam Opentour…Khi mà công ty đang còn non trẻ thì việc cạnh tranh trực tiếp về giá cả hay các dịch vụ tương tự nhau…sẽ không mang lại lợi ích gì mà còn gây tổn hại cho công ty. Điều này buộc chúng tôi phải có điểm khác biệt, nhiều sự mới mẻ, hấp dẫn trong tour để thu hút khách du lịch. - Các thiệt hại từ thiên tai hàng năm như mưa bão gây phá huỷ cơ sở hạ tầng, các dịch vụ du lịch trên đảo, hoãn các tour… - Cơ sở hạ tầng ở nhiều địa phương chưa được đầu tư nhiều, thô sơ, nhỏ bé nhiều khó khăn cho đi lại, Giao thông đi lại gây nhiều khó khăn cho việc di chuyển, đảm bảo an toàn cho du khách không chỉ đường hàng không mà kể cả đường bộ, đường thuỷ. Dịch vụ để khách hàng nhận biết Vietwave là công ty tổ chức du lịch chuyên nghiệp. chúng tôi triển khai các hoạt động như:đua mô tô nước,tập làm ngư dân,trượt tuyết...chất lượng và độ an toàn của các hoạt động này luôn được bảo đảm ở mức cao nhất. Công ty liên kết với các khu resort ,nhà hàng,dịch vụ máy bay.xe chuyên chở đốn khách cho khách hàng thấy sự tiện lợi và thoải mái. Phân đoạn thị trường Qua nghiên cứu, saigontourist nhận thấy mọi khách hàng đều có cùng nhu cầu mà họ mong muốn sẽ được thõa mãn khi sử dụng dịch của công ty, quy mô thị trường phụ thuộc lớn vào số lượng người sử dụng dịch vụ khi chúng được quảng bá. Không chỉ saigontourist, mà bất kì doanh nghiệp du lịch nào dù quy mô lớn hay nhỏ đều không thể đáp ứng được tất cả đối tượng khách hàng trên tất cả các thị trường. Khách hàng có những nhu cầu, thái độ, nguồn tài chính và thói quen sử dụng dịch vụ du lịch khác nhau, họ có đặc thù riêng và có khả năng tách thành những thị trường riêng hay gọi là đoạn thị trường. Vietwave tìm hiểu và phân tích những phân đoạn trên thị trường du lịch như dưới đây: Phân đoạn theo yếu tố nhân khẩu học CÁC PHÂN KHÚC Tuổi Thu nhập Quy mô gia đình Vòng đời gia đình Nghề nghiệp +Dưới 17t (trẻ em đi du lịch cùng gia đình) +17-30 (thanh niên đang học, khởi nghiệp) +30-50t (trung niên ổn định công việc, các gia đình) +Trên 50t ( về hưu) +Thấp +Trung bình +Khá +Cao +1-2ng (người mới lập gia đình muốn đi hưởng tuần trăng mật) +3-5ng (gia đình hạt nhân với bố mẹ, con cái) +Trên 5ng (gia đình truyền thống với ông bà, bố mẹ, con cái) +Trẻ, độc thân +Trẻ có gia đình, không con +Trẻ, có gia đình,con lớn +Người có gia đình, con lớn +Người già, độc thân +Dạng khác +Lao động trí óc +Lao động chân tay +Làm việc tại nhà +Nghỉ hưu +Học sinh-SV +Thất nghiệp Phân đoạn theo yếu tố tâm lí CÁC PHÂN KHÚC Tầng lớp xã hội Phong cách sống Cá tính +Thượng lưu +Trung lưu +Lao động +Nghèo +Cùng khổ +Thành đạt +Phấn đấu +Lạc hậu,cổ hũ +Hiện đại +Thích giao du +Hấp dẫn +Năng động +Tham vọng +Độc đoán Phân đoạn theo yếu tố hành vi CÁC PHÂN KHÚC Dịp mua Lợi ích tìm kiếm Loại khách +Dịp bình thường +Dịp đặc biệt (festival, sự kiện thể thao, các cuộc thi sắc đẹp…) +Sự tiện lợi +Chất lượng tour +Tiết kiệm chi phí +Những trải nghiệm mới từ chuyến đi… +Đã sử dụng dịch vụ này từ công ty khác +Chưa từng sử dụng dịch vụ du lịch và sẽ dùng dịch vụ của công ty LỰA CHỌN THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU VÀ ĐÁNH GIÁ TIỀM NĂNG Việc phân khúc để tiếp thị cho thấy rõ các cơ hội phân khúc thị trường của công ty. Vietwave đã tiến hành đánh giá các phân khúc khác nhau và xét đến 3 yếu tố: qui mô và sức tăng trưởng của phân khúc,sức hấp dẫn về mặt cấu trúc của phân khúc, mục tiêu và tài lực của công ty. Trên 3 cơ sở này công ty lựa chọn thị trường mục tiêu chính kết hợp các tiêu thức như sau: - Người ở độ tuổi từ 50-60: đây là phân khúc tương đối ổn định, đầy tiềm năng vì với những người ở độ tuổi này thì nhu cầu nghỉ ngơi của họ rất cao, sau những năm tháng làm việc vất vả và kiếm nhiều tiền, họ có nhiều thời gian và muốn tận hương vị cuộc sống cùng người thân thì du lịch là phương thức tốt nhất đối với họ.Vì thế, đây là phân khúc có qui mô và sức tăng trưởng tương đối lớn. - Người có thu nhập khá và cao: phân khúc này rất hấp dẫn bởi nó làm tăng khả năng sinh lãi của công ty. - Người thích giao lưu và khám phá, mong muốn tìm kiếm những trải nghiệm mới: phân khúc này tuy không nhiều hấp dẫn nhưng đầy tiềm năng, bởi vì đối với nhóm người này ,họ sẽ sử dụng dịch vụ của Vietwave bất kì lúc nào khi họ có điều kiện về tài chính.Với những dịch vụ mới mẻ của mình, khi tham gia vào phân khúc này, chắc chắn Vietwave có thể cống hiến giá trị tốt hơn và dành được lợi thế so với đối thủ cạnh tranh. - Người lao động trí óc (nhân viên công sở, kĩ sư, quản trị viên…): stress ngày càng trở nên phổ biến và dường như trở thành căn bệnh chiếm tỉ lệ lớn trong nhóm người này. Họ sẽ tìm đến du lịch giống như phương thuốc chữa bệnh không thể thiếu trong cuộc sống và công việc. Họ không yêu cầu quá cao về chất lượng phục vụ như những khách hàng khó tính và sành sỏi khác, họ chỉ muốn giải tỏa stress. Vietwave tập trung marketing vào phân khúc này vì nó khớp với những mục tiêu của công ty . Về giá Chúng tôi định vị dựa trên chât lượng thực tế và chất lượng cảm nhận của du khách chứ không dựa trên giá cả và chi phí thấp. Hướng đến khách hàng có sự ham muốn đi du lịch và khám phá những điều kỳ thú trong thiên nhiên. chúng tôi tiến hành định giá theo đúng những gì mà chúng tôi mang đến cho khách hàng, vì là một doanh nghiệp mới thành lập để thu hút được khách hàng đến với công ty -Giảm giá cho các khách hàng đi theo đoàn trên 15 người, các công ty đăng kí tour trọn gói cho nhân viên đi nghỉ -Giá một so tour trong nước và quốc tế như sau: +Các tour khởi hành từ sài gòn: Tour trong nước: -Lăng bác – văn miếu – thành cổ loa (215.000 giá chưa thuế và chưa bao gồm vé phương xe vé tàu) -Hà Nội – thành phố HCM – Hạ Long (giá 1.990.000 giá bao thuế). Đối với những khách hàng đi theo đoàn từ 15 người trở lên và trẻ em dưới 15 tuổi với giá 1.668.500 vnđ (bao gồm cả thuế) -Tour đi Huế - Hội An – Đà nẵng – Bà Nà 2 ngày 3 đêm với giá 1.500.000. Đối với khách hàng đi trên 15 người giá là 1.300.000) -Hà Nội – Hạ Long – Yên Tử - Sa Pa (6 ngày 5 đêm) với giá 2.210.000 -Côn đảo giá 500.000 (giá chưa thuế) -Châu Đốc – Núi Cầm – Trà Sư (2 ngày 1 đêm) Khời hành thứ 7 hàng tuần với giá 2.500.000 Tour ngoài nước: -Hồng kong Disney land (4 ngày) với giá 15.750.000đ -Đài Loan (6 ngày) 17.500.000 -Lào - Đông Bắc Triều Tiên với giá 7.100.000 -Ấn Độ - NePal với giá 31.990.000 -Brunel – Darusalan với giá 11.990.000 -Tour đi từ Thái Lan – Đà Nẵng – Hồng Kong 7 ngày với giá 629 USD. Đối với khách hàng đi từ 15 người trở lên với giá 617 USD (giá đã bao thuế) Ngoài ra công ty chúng tôi còn liên kết với nhiều dịch vụ hỗ trợ khác: -Dịch vụ cho thuê xe Huyndai space hiclass 45 chỗ với giá 2.500.000/ngày Innova 7 chỗ với giá 850.000/ngày Xe county 29 chỗ giá 1.800.000/ngày Fordtransit 16 chỗ giá 1.100.000/ngày Giá của Vietwave khẳng định khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất, chất lượng cao ở một đẳng cấp khác Chiến lược cổ động truyền thông Ngoài việc triển khai tốt các tour, định giá hấp dẫn và đưa sản phẩm đến được khách hàng mục tiêu, chiến lược cổ động truyền thông được xem là chiến lược quan trọng hàng đầu của công ty. Hệ thống truyền thông marketing (marketing communication mix) được Vietwave sử dụng gồm các công cụ: - Quảng cáo (advertising) - Marketing trực tiếp (direct marketing) - Khuyến mãi (sales promotion) - Quan hệ công chúng và tuyên truyền (pulic relation and publicity) Nhưng công ty đặc biệt chú trọng việc quảng cáo đặc biệt là quảng cáo trên truyền hình và đăng kí trên trang web dulichvietnam.com.vn QUẢNG CÁO Mục tiêu Với mục tiêu lâu dài của Vietwave, công ty đã không ngừng cố gắng để tiếp cận và phục vụ khách hàng mục tiêu. Quảng cáo giúp xác định thông tin mà vietwave cung cấp, định vị dịch vụ đồng thời những ưu việt vượt trội mà chỉ có vietwave đem đến cho khách hàng mục tiêu. Từ đó hình thành mức độ mong đợi và thuyết phục khách hàng tiêu dùng dịch vụ tuyệt vời của chúng tôi. Mục tiêu thông tin: Hình ảnh thực tế được chúng tôi rất chú trọng. Vì nó phần nào khắc hoa những gì mà du khách sẽ tận hưởng, khám phá, kích thích sự tò mò mong muốn đặt chân đến tận nơi. Nó hoàn toàn khác với sản phẩm hữu hình có thể “sờ mó”, sớ hữu dù bạn ở nơi đâu còn với Vietwave hãy đi đến tận nơi để tận hưởng “cuộc sống đích thực”. Và một điều quan trọng không thể thiếu đó là hình ảnh người dân bản xứ. Đó là hiện thực cuộc sống nơi đảo xa: giản dị, bình lặng; những con người gần gũi, thân thiện mà du khách sẽ được giao lưu, gần gũi và tham gia nhiều hoạt động cùng nhau... Hình ảnh con người bản xứ mến khách sẽ tạo nhiều ấn tượng trong lòng du khách, đưa du khách đến với Vietwave không chỉ một lần. Mục tiêu thuyết phục: Quảng cáo thuyết phục cần thiết và rất quan trọng trong giai đoạn cạnh tranh nhằm tạo ra sự ưa chuộng đối với sản phẩm hoặc thuyết phục khách hàng mua ngay. Vietwave thuyết phục khách hàng với những khả năng vượt trội, những khác biệt mà chúng tôi mang lại so với đối thủ. “Nhà tổ chức tour du lịch số 1” với việc phát triển các chương trình du lịch biển mới lạ nhất, các hướng dẫn viên sôi nổi nhất, sự sảng khoái cao nhất cho khách hàng. Mục tiêu nhắc nhở: Quảng cáo nhắc nhở rất quan trọng trong giai đoạn trưởng thành (bão hòa) của sản phẩm để nhắc nhở khách hàng luôn luôn nhớ đến nó đầu tiên. Vietwave không ngừng đưa ra các chương trình quảng cáo nhằm khơi gợi trong du khách những trải nghiệm thú vị mà họ đã có cùng Vietwave. Một điểm đến lý thú mà bạn sẽ còn tiếp tục khám phá, hòa mình với thiên nhiên, tận hưởng những khoảng không gian bình yên và “cuộc sống” đích thực.Vietwave luôn mang đến những điều thú vị cho cuộc sống khá hối hả của bạn: “đến với chúng tôi một lần nữa bạn sẽ thấy...”. Thông điệp Đối với quảng cáo du lịch thì thông điệp là khá quan trọng. Nó định vị dịch vụ, gây ấn tượng trong tâm trí của khách hàng. Đấy là những ngôn từ, hình ảnh, âm thanh mà Vietwave chúng tôi muốn truyền tải đến khách hàng mục tiêu. Thông điệp được Vietwave thiết kế dựa trên sự hiểu rõ khách hàng mục tiêu, nắm bắt những mong muốn và điều gì với họ là cần thiết, quan trọng. Du khách mua dịch vụ tuyệt vời của chúng tôi và họ tìm thấy trong đó những lợi ích, những điểm khác biệt vượt trội.. Phương tiện Lựa chọn phương tiện quảng cáo là yếu tố tác động trực tiếp đến khách hàng. Có một nội dung quảng cáo thật hay nhưng không biết cách truyền đạt cho hiệu quả thì quảng cáo không có tác dụng và lãng phí. Chọn phương tiện quảng cáo cũng là cách để thể hiện phong cách và sự độc đáo của công ty. Lựa chọn phương tiện quảng cáo. - Internet: đây là hình thức khá phổ biến hiện nay hiện nay và được công ty lựa chọn làm hình thức quảng cáo chính. Người lướt web sẽ nhận được các thông về công ty một cách thường xuyên, rộng rãi qua website của công ty www.vietwave.com.vn. Tại đây du khách sẽ có đươc toàn bộ thông tin về công ty từ việc tổ chức, các tour, giá cả, hình ảnh liên quan... Công ty cũng đặt các dòng quảng cáo trên các trang web - Báo: đây là hình thức khá linh hoạt, kịp thời nhưng thời gian tồn tại ngắn và ít được sự quan tâm. Công ty của chúng tôi sẽ ưu tiên quảng cáo trên các báo được sự quan tâm chú ý hàng ngày để mang lại hiêu quả cao như Tuổi trẻ, Thanh tiên, Tiếp thị và Gia đình... - Tạp chí: Vietwave phát hành tạp chí du lịch biển hằng tuần trên các chuyến bay và tại các khách sạn ven khu du lịch - Gửi thư trực tiếp: Chúng tôi thường xuyên gửi thư đến các công ty, tổ chức với lời mời đến với công ty. Họ có thể đặt tour cho các nhân viên của mình trong các dịp nghỉ lễ, nghỉ phép với những ưu đãi đặc biệt về giá cả, dịch vụ... - Phương tiện ngoài trời: thiết kế các băng rôn có hình thức lạ và độc đáo đặt ở các vị trí cao điểm sẽ gây ấn tượng rất lớn. . Quảng cáo trên xe buýt, nhà chờ xe buýt… Cuối cùng, chất lượng dịch vụ chính là phương tiện quảng bá hiệu quả nhất. Các khách hàng hài lòng sẽ tự quảng bá cho chúng tôi. Vì vậy đi đôi với quảng cáo là phát triển sản phẩm, dịch vụ thật tốt. . MARKETING TRỰC TIẾP Hoạt động marketing trực tiếp không đi sâu như hoạt động quảng cáo nhưng cũng được chúng tôi lưu tâm. Marketing trực tiếp mang về những hiệu quả tích cực và nó có thể được đo lường một cách trực tiếp. Chúng tôi đề ra kế hoạch marketing trực tiếp thông qua: Website của công ty Số lượng khách hàng (nhiều hay ít) viếng thăm website là dấu hiệu khẳng định sự thành công hay thất bại trong chiến lược kinh doanh của công ty. Có một website đẹp mắt trên internet, có những sản phẩm khác thường nhất dành cho khách hàng, nhưng tất cả sẽ trở nên vô nghĩa nếu không có ai viếng thăm website của công ty. Một số phương thức đã được kiểm định sau đây sẽ giúp gia tăng lượng khách truy cập website hàng ngày: - Đăng ký website vào nhiều công cụ tìm kiếm. - Hiểu rõ giá trị của từ khoá. - Đẩy mạnh quảng bá trên cộng đồng mạng. - Đặt logo quảng cáo trên các website nhiều người truy cập. - Website phải có nội dung tốt, giàu thông tin và luôn được cập nhật thông tin. - Tạo ra một lý do để khách phải quay lại website. - Lấy ý kiến của các chuyên gia quảng bá web. Website còn có diễn đàn tư vấn du lịch và là nơi trao đổi cảm xúc suy nghĩ của khách hàng với nhau. Email Các bức mail được phát tán có nội dung ngắn gọn nhưng súc tích và ấn tượng. Người nhận mail sẽ không bị phiền toái mà sẽ cảm thấy thích thú với phong cách mail lịch thiệp và ấn tượng. KHUYẾN MÃI Khuyến mãi là mảng đáng lưu tâm và chúng tôi đề ra một số hình thức khuyến mại: - Các du khách đi theo đoàn hoặc cơ quan đi nghỉ sẽ được tặng áo thời trang có logo của công ty - Thông qua các trò chơi trong tour, du khách chiến thắng được nhận các phần quà có giá trị và có tính đặc trưng của địa phương. - Giảm giá cho khách đi theo đoàn trên 15 người,trẻ em dưới 12 tuổi và sinh viên. - Kết hợp với các tour đi nước ngoài cho các khách hàng may mắn… Ngoài ra chúng tôi còn khuyến mãi khách sạn cho 1 số nơi: -Nha Trang lodge -Hòn Tằm Resor -Diamond bay resort & Golf FullBoard Pakage (không áp dụng cho các ngày lễ) QUAN HỆ CÔNG CHÚNG VÀ TUYÊN TRUYỀN Đối tượng được hướng đến là: khách hàng mục tiêu và các khách hàng tiềm năng, cơ quan truyền thông báo chí, chính quyền, dân chúng trong khu vực, hội bảo vệ người tiêu dùng. Mục đích của hoạt động quan hệ công chúng và tuyên truyền là nhằm: tiếp xúc, lắng nghe, trao đổi, truyền đạt, tạo lập hình ảnh và ấn tượng. Đây là hoạt động được ưu tiên thứ hai sau hoạt động quảng cáo trong chính sách cổ động truyền thông của công ty. Nhận thấy tầm quan trọng của PR trong kinh doanh dịch vụ chúng tôi thiết kế chương trình của mình như sau: Tiếp xúc khách hàng Tổ chức các buổi giao lưu trực tuyến trên diễn đàn, các buổi nói chuyện với khách hàng tại các điểm du lịch biển tập trung đông du khách, các phóng sự trên TV… Tại các cuộc tiếp xúc cần đạt các mục tiêu như: tạo tình cảm tốt đẹp từ khách hàng, tạo sự thân thiện, lắng nghe các phản hồi từ phía khách hàng, giới thiệu các điểm hấp dẫn của các tour và các dịch vụ mới của công ty, truyền cho khách hàng sự hào hứng đối với biển khơi… Với tính chất trực tiếp và quan trọng, cần thuê các nhân viên PR có năng lực để thực hiện nhiệm vụ này. Tài trợ các sự kiện Các sự kiện được hướng đến là các giải thể thao như: bóng đá, bóng chuyền, đua thuyền. Các lễ hội và các cuộc thi như hội bắn pháo hoa, thi sắc đẹp, festival, các lễ hội biển tại các địa phương… Tài trợ cho các gameshow truyền hình và đưa ra các giải thưởng là các tour du lịch. Lựa chọn các chương trình được người trung tuổi và các doanh nhân quan tâm để tài trợ. Để có thể tài trợ hiệu quả cần phải có quan hệ rộng rãi với các nhà tổ chức sự kiện, khả năng thuyết phục tốt, nhạy bén trong việc chớp thời cơ và phải có tiềm lực tài chính. Kết hợp tài trợ với các chương trình quảng cáo để có hiệu ứng đồng loạt. Hoạt động tài trợ cần được đánh giá để xem nó có hiệu quả hay không, từ đó tinh giản các chiến dịch tài trợ, lựa chộn các sự kiện trọng tâm, cải tiến cách thức tài trợ, chẳng hạn tại một biển quảng cáo ấn tượng hơn… Hoạt động xã hội Vietwave cực kỳ chú trọng đối với các hoạt động xã hội và coi đây là một trong những cách truyền thông tốt nhất dịch cụ của công ty. Chúng tôi muốn khách hàng nhận thấy Vietwave là một công ty luôn kết hợp giữa kinh doanh với cải thiện đời sống người nghèo, là một công ty không thể thiếu trong các chương trình từ thiện. Các hoạt động xã hội của chúng tôi cô đọng trong một số nhóm: - Nhóm hoạt động từ thiện: chúng tôi tham gia các chương trình từ thiện vì người nghèo, người khuyết tật. Tham gia đấu giá các vật phẩm để ủng hộ cho người nghèo. Công ty sẽ lập một quỹ từ thiện riêng trích từ lợi nhuận của công ty để sử dụng cào các dịp cần thiết. - Nhóm khuyến khích, tạo cơ hội: chúng tôi trân trọng các nhân tài trẻ và sẵn sàng tạo điều kiện tài trợ học bổng cho họ, đặc biệt chú trọng đến những ai có đam mê làm du lịch. Đối thủ cạnh tranh Môi trường cạnh tranh luôn là môi trương ảnh hưởng mạnh nhất đến hoạt dộng của công ty, đặc biệt là trong ngành du lịch, với rất nhiều công ty tổ chức tour ở khắp nơi. Các công ty du lịch hàng đầu trong nước như Viettravel, Dulichviet, Fiditours, Du lịch Á Châu, Vietnam Opentour, BTL Tours, VNTEC Travels, GP Travel…với cách làm việc chuyên nghiệp, được sự tín nhiệm lâu năm của khách hàng, họ tạo nên áp lực cạnh tranh rất lớn đối với Vietwave. Riêng tại Đà Nẵng cũng có rất nhiều công ty du lịch lớn như: Vitours, Việt Đà Travel, Việt May, Tuấn Dũng, Nam Phương…cùng rất nhiều công ty, chi nhánh, văn phòng đại diện của các công ty lớn. Đó là những đối thủ trực tiếp của Vietwave với các tour trong nước Với số lượng đối thủ cạnh tranh đông đảo, nguồn vốn yêu cầu rất cao, rào cản nhập cuộc đối với Vietwave là không nhỏ. Các hãng hàng không tại Việt Nam có độ an toàn và tin cậy rất cao là điều kiện rất thuận lợi để các du khách yên tâm lựa chọn phương tiện này khi di chuyển từ xa. Công ty sẽ thương lượng với các hãng hàng không như Vietnam Airline, Jet Star, Pacific Airline… để đạt các mức giá phù hợp đảm bảo lợi ích cho khách hàng. CON NGƯỜI... Các hướng dẫn viên trẻ trung của chúng tôi được tuyển chọn và huấn luyện là những con người sôi nổi, hài hước và mạnh mẽ ,có khả năng giao tiếp tốt thành thạo ngoai ngữ . Am hiểu vị trí địa lí,văn hóa lịch sử, con người Việt Nam.Hiểu biết về luật du lịch để hướng dẫn làm các thủ tục pháp luật nơi du khách đến Nhân viên của công ty phải tuân thủ các quy định do công ty đề ra như không được lợi dụng sự bỡ ngỡ của du khách để “vòi tiền” hay “ăn chặm” tiền của họ điều đó không chỉ làm ảnh hưởng tới uy tín danh dự của bản thân nhân viên mà còn ảnh hưởng chung đến hình ảnh công ty.Người hướng dẫn luôn nở nụ cười để du khách luôn có được những giây phút thoải mái -Là những người năng động ,tư vấn nhiệt tình,đáp ứng các thắc mắc của khách hàng,làm việc 24 Đến với Vietwave mọi khách hàng được phục vụ tận tình bất kể khách hàng đã từng hoạc chưa từng cùng Vietwave đi tour.chúng tôi luôn xem trọng việc phục vụ khách hàng ngay từ những ngày đầu tiên,ngay khi khách hàng đến với chúng tôi.Đó cũng chính là cách để chứng tỏ với khách hàng về những dịch vụ đạt chất lượng cao mà khách có cơ hội nhận được khi đi tour cùng Vietwave Khi đến với công ty khách hàng sẽ nhận được những lời tư vấn tôt nhất để có thể đưa ra những quyết định nhằm thực hiện những chuyến du lịch thoải mái và bổ ích.Khách hàng có thể đến và gọi điện trực tiếp đến trung tâm giao dịch của công ty trên toàn quốc,tại đây khách hàng nhận được những lời tư vấn từ phía đội ngũ nhân viên giao dich tận tình của Vietwave

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docmaketiing.doc
Tài liệu liên quan