MLM - Kỹ năng chăm sóc khách hàng

Tài liệu MLM - Kỹ năng chăm sóc khách hàng: Nắm vững những kỹ năng sau đây, sẽ giúp cho Bạn làm việc hiệu quả nhất, với ít công sức và thời gian nhất. Chủ giảng : Cử nhân Kinh tế Nguyễn Thế Lâm Trường Đại học Kinh tế TP.HCM. Handphone: 098 33 66 000, Email:thelamgroup01@gmail.com * Tâm lý thoải mái Hình tượng chuyên nghiệp Tài liệu liên quan Thời gian & địa điểm Thông tin khách hàng www.thelamgruop.vn * 098 33 66 000 Theo độ tuổi Theo tính tình, tâm lý của từng KH www.thelamgruop.vn * 098 33 66 000 Chăm sóc ngắn hạn. Chăm sóc dài hạn. Mượn lực trợ lực khi Chăm sóc. Tìm người có ấn tượng tốt với Khách hàng. www.thelamgruop.vn * 098 33 66 000 Hai chọi một Kéo gần khoảng cách Tìm hiểu nhu cầu Giải quyết vấn đề Chốt hạ Theo sát www.thelamgruop.vn * 098 33 66 000 Không nên C/S tại nhà KH TT không nên tới trước KH& CV Không nên tỏ thái độ với KH (đập) Không nên cho KH đưa bạn đi cùng Không nên có hơi men khi tiếp xúc KH www.thelamgruop.vn * 098 33 66 000 Thường xuyên quan tâm KH Cho họ thấy sự thay đổi của mình Báo tin vui & sự thay...

ppt9 trang | Chia sẻ: hunglv | Lượt xem: 1476 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu MLM - Kỹ năng chăm sóc khách hàng, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Nắm vững những kỹ năng sau đây, sẽ giúp cho Bạn làm việc hiệu quả nhất, với ít công sức và thời gian nhất. Chủ giảng : Cử nhân Kinh tế Nguyễn Thế Lâm Trường Đại học Kinh tế TP.HCM. Handphone: 098 33 66 000, Email:thelamgroup01@gmail.com * Tâm lý thoải mái Hình tượng chuyên nghiệp Tài liệu liên quan Thời gian & địa điểm Thông tin khách hàng www.thelamgruop.vn * 098 33 66 000 Theo độ tuổi Theo tính tình, tâm lý của từng KH www.thelamgruop.vn * 098 33 66 000 Chăm sóc ngắn hạn. Chăm sóc dài hạn. Mượn lực trợ lực khi Chăm sóc. Tìm người có ấn tượng tốt với Khách hàng. www.thelamgruop.vn * 098 33 66 000 Hai chọi một Kéo gần khoảng cách Tìm hiểu nhu cầu Giải quyết vấn đề Chốt hạ Theo sát www.thelamgruop.vn * 098 33 66 000 Không nên C/S tại nhà KH TT không nên tới trước KH& CV Không nên tỏ thái độ với KH (đập) Không nên cho KH đưa bạn đi cùng Không nên có hơi men khi tiếp xúc KH www.thelamgruop.vn * 098 33 66 000 Thường xuyên quan tâm KH Cho họ thấy sự thay đổi của mình Báo tin vui & sự thay đổi của cty Mời tham gia sự kiện của ML & Cty www.thelamgruop.vn * 098 33 66 000 Thể hiện sự quan tâm chân thành của tuyến trên với tuyến dưới, đó là bạn đang phát triển kinh doanh một cách vững chắc. www.thelamgruop.vn * 098 33 66 000 Giữ liên lạc với tuyến dưới. Đi cùng với họ trong những ngày đầu. Nhớ ngày đặc biệt của tuyến dưới. Luôn động viên khích lệ tuyến dưới. www.thelamgruop.vn * 098 33 66 000 www.thelamgroup.vn * 098 33 66 000

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pptMLM - Kỹ năng chăm sóc khách hàng.ppt
Tài liệu liên quan