Marketing căn bản - Chương 2: Nghiên cứu Marketing - Cao Minh Toàn

Tài liệu Marketing căn bản - Chương 2: Nghiên cứu Marketing - Cao Minh Toàn: Nghiên cứu Marketing Nội dung chương này các khái niệm nghiên cứu marketing mục đích nghiên cứu marketing Qui trình nghiên cứu marketing phân loại nghiên cứu marketing “Nghiên cứu Marketing là quá trình thu thập và phân tích có hệ thống các thông tin (dữ liệu) về các vấn đề liên quan đến các hoạt động Marketing hàng hoá và dịch vụ.” Hiệp hội Marketing Mỹ “Nghiên cứu Marketing là 1 nỗ lực có hệ thống nhằm thiết kế, thu thập, phân tích, báo cáo các số liệu và các khám phá liên quan đến 1 tình huống đặc biệt mà công ty đang phải đối phó.” Phillip Kotler Mục đích của NC marketing Hiểu rõ khách hàng. Hiểu rõ các đối thủ cạnh tranh. Hiểu rõ tác động của môi trường đến doanh nghiệp. Hiểu rõ các điểm mạnh, điểm yếu của ta. Các loại NC marketing Qui trình NC marketing Phát hiện vấn đề và mục tiêu nc Lựa chọn nguồn thông tin Thu thập thông tin Xử lý và phân tích Báo cáo kết quả nghiên cứu ...

pdf7 trang | Chia sẻ: putihuynh11 | Lượt xem: 670 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Marketing căn bản - Chương 2: Nghiên cứu Marketing - Cao Minh Toàn, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Nghiên cứu Marketing Nội dung chương này các khái niệm nghiên cứu marketing mục đích nghiên cứu marketing Qui trình nghiên cứu marketing phân loại nghiên cứu marketing “Nghiên cứu Marketing là quá trình thu thập và phân tích có hệ thống các thông tin (dữ liệu) về các vấn đề liên quan đến các hoạt động Marketing hàng hoá và dịch vụ.” Hiệp hội Marketing Mỹ “Nghiên cứu Marketing là 1 nỗ lực có hệ thống nhằm thiết kế, thu thập, phân tích, báo cáo các số liệu và các khám phá liên quan đến 1 tình huống đặc biệt mà công ty đang phải đối phó.” Phillip Kotler Mục đích của NC marketing Hiểu rõ khách hàng. Hiểu rõ các đối thủ cạnh tranh. Hiểu rõ tác động của môi trường đến doanh nghiệp. Hiểu rõ các điểm mạnh, điểm yếu của ta. Các loại NC marketing Qui trình NC marketing Phát hiện vấn đề và mục tiêu nc Lựa chọn nguồn thông tin Thu thập thông tin Xử lý và phân tích Báo cáo kết quả nghiên cứu

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfmarketing_can_ban_cao_minh_toan_c2_nghien_cuu_marketing_7805_1993489.pdf
Tài liệu liên quan