Tài liệu Luận văn Một số giải pháp phát triển sản phẩm du lịch theo con đường huyền thoại ở khu vực Bình - Trị - Thiên (Slide): Một số giải pháp phát triển sản phẩm du lịch theo "Con đường huyền thoại" ở khu vực Bình - TRị - Thiên Bộ giáo dục và đào tạo trường đại học bách khoa hà nội ****** Nguyễn Quốc Hưng Hà Nội - 2007 Người hướng dẫn khoa học: PGS.Ts Nguyễn Văn Thanh Luận văn thạc sĩ khoa học Chuyên Ngành: quản trị kinh doanh Khoa: Kinh tế & Quản lý Phần mở đầu Lý do chọn đề tài Phần mở đầu 2 - Phạm vi và giới hạn của đề tài Danh giới mềm Danh giới cứng Đối tượng nghiên cứu Phần mở đầu Nhiệm vụ của đề tài Phần mở đầu Các vấn đề mới Phần mở đầu Kết cấu chính của luận văn Phần Nội dung Chương 1 Cơ sở lý thuyết về sản phẩm du lịch và thiết kế sản phẩm du lịch mới cho một vùng du lịch Phần Nội dung Chương 1 Sản phẩm du lịch mới Cách thức triển khai và phát triển sản phẩm mới Phần Nội dung Chương 1 Giải pháp Phát triển sản phẩm du lịch mới Phần Nội dung Chương 2 tình hình phát triển du lịch trên thế giới (năm 2006) [nguồn: Tổ chức du lịch thế giới (WTO)] Phần Nội dung Chương 2 [nguồn: Tổ chức du lịch thế giới (W...
40 trang |
Chia sẻ: hunglv | Lượt xem: 1095 | Lượt tải: 0
Bạn đang xem trước 20 trang mẫu tài liệu Luận văn Một số giải pháp phát triển sản phẩm du lịch theo con đường huyền thoại ở khu vực Bình - Trị - Thiên (Slide), để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Một số giải pháp phát triển sản phẩm du lịch theo "Con đường huyền thoại" ở khu vực Bình - TRị - Thiên Bộ giáo dục và đào tạo trường đại học bách khoa hà nội ****** Nguyễn Quốc Hưng Hà Nội - 2007 Người hướng dẫn khoa học: PGS.Ts Nguyễn Văn Thanh Luận văn thạc sĩ khoa học Chuyên Ngành: quản trị kinh doanh Khoa: Kinh tế & Quản lý Phần mở đầu Lý do chọn đề tài Phần mở đầu 2 - Phạm vi và giới hạn của đề tài Danh giới mềm Danh giới cứng Đối tượng nghiên cứu Phần mở đầu Nhiệm vụ của đề tài Phần mở đầu Các vấn đề mới Phần mở đầu Kết cấu chính của luận văn Phần Nội dung Chương 1 Cơ sở lý thuyết về sản phẩm du lịch và thiết kế sản phẩm du lịch mới cho một vùng du lịch Phần Nội dung Chương 1 Sản phẩm du lịch mới Cách thức triển khai và phát triển sản phẩm mới Phần Nội dung Chương 1 Giải pháp Phát triển sản phẩm du lịch mới Phần Nội dung Chương 2 tình hình phát triển du lịch trên thế giới (năm 2006) [nguồn: Tổ chức du lịch thế giới (WTO)] Phần Nội dung Chương 2 [nguồn: Tổ chức du lịch thế giới (WTO)] Đơn vị: triệu khách,% Phần Nội dung Chương 2 Du lịch Việt Nam năm 2006 [nguồn: Tổng cục du lịch] Phần Nội dung Chương 2 Đơn vị: triệu khách,% [nguồn: Tổng cục du lịch] Phần Nội dung Chương 2 Đơn vị: tỷ đồng,% [nguồn: Tổng cục du lịch] Phần Nội dung Chương 2 Du lịch Bình – Trị - Thiên năm 2006 [nguồn: Viện NCPT du lịch] Phần Nội dung Chương 2 [nguồn: Viện NCPT du lịch] Đơn vị: lượt khách,% Phần Nội dung Chương 2 [nguồn: Viện NCPT du lịch] Đơn vị: lượt khách,% Phần Nội dung Chương 2 [nguồn: Viện NCPT du lịch] Thị trường khách du lịch tại khu vực bình trị thiên Đơn vị: lượt khách,% Phần Nội dung Chương 2 [nguồn: Viện NCPT du lịch] Đơn vị: số lao động,% Trình độ lao động tại khu vực Bình - Trị - Thiên Phần Nội dung Chương 2 Vị trí tương đối thuận lợi Tài nguyên du lịch Đảng, Nhà nước, Chính phủ tạo mọi điều kiện tốt để phát triển Thiên tai lũ lụt, lở đất, bão Nguồn vốn đầu tư còn hạn chế Tính địa phương Tính mùa vụ Nằm trên tuyến hành lang kinh tế Đông Tây. Việt Nam gia nhập WTO Du lịch được xác định là ngành quan trọng Được sự ủng hộ từ các tỉnh Phân chia lợi ích Sự đồng thuận Chất lượng lao động Tạo dựng thương hiệu Đánh giá chung về tiềm năng du lịch ở khu vực Bình - Trị - Thiên Phần Nội dung Chương 3 3.1. Giải pháp 1 Xây dựng quy hoạch khai thác tuyến du lịch "con đường huyền thoại" ở khu vực Bình-Trị-Thiên Phần Nội dung Chương 3 3.1. Giải pháp 1 Mục tiêu của giải pháp Phần Nội dung Chương 3 3.1. Giải pháp 1 Đối tượng mà sản phẩm "con đường huyền thoại" hướng tới Phần Nội dung Chương 3 3.1. Giải pháp 1 Xây dựng phương án tổ chức lãnh thổ Phần Nội dung Chương 3 3.1. Giải pháp 1 Cầu Hiền Lương Dốc Miếu Vịnh Mốc-Cửa Tùng- đảo Cồn cỏ Nghĩa trang Trường Sơn Cửa khẩu Lao Bảo thành cổ Quảng Trị Quần thể di tích cố đô Huế A Lưới Khu di tích và thắng cảnh Đăkrông Đồng Hới Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng Động Phong Nha Phần Nội dung Chương 3 3.1. Giải pháp 1 Xây dựng phương án tổ chức lãnh thổ Phần Nội dung Chương 3 3.1. Giải pháp 1 Tour 1 Tour 2 Tour 3 Cửa khẩu Lao Bảo Đồng Hới Huế Phần Nội dung Chương 3 3.1. Giải pháp 1 [Nguồn: (1) Giá tham khảo tại xí nghiệp sx ô tô 1 -5, chưa bao gồm chi phí vận chuyển Dự kiến chi phí thực hiện giải pháp Đơn vị: Triệu đồng (2) Tham khảo trong QHTT Việt Nam trang 130, giá đầu tư tạm tính cho một buồng khách sạn 3 sao là 80.000USD, với mức quy đổi như hiện nay 1USD=16.100, thì mỗi phòng khách sạn 3 sao có giá tạm tính là: 1.288 triệu đồng.] Phần Nội dung Chương 3 3.1. Giải pháp 1 Lợi ích của giải pháp nếu được thực hiện Phần Nội dung Chương 3 3.2. Giải pháp 2 Giải pháp nguồn Nhân lực và quản trị nguồn nhân lực du lịch cho sản phẩm du lịch "con đường huyền thoại" ở khu vực Bình - Trị - Thiên Phần Nội dung Chương 3 3.2. Giải pháp 2 Mục tiêu của giải pháp Phần Nội dung Chương 3 3.2. Giải pháp 2 quản trị nguồn nhân lực du lịch Phần Nội dung Chương 3 3.2. Giải pháp 2 Dự kiến chi phí thực hiện giải pháp [Nguồn: (1) Chi phí học tập kinh nghiệm được dự toán trên cơ sở chi phí cho tour du lịch Trung Quốc của công ty du lịch Hà Nội. (2) Giá đào tạo được tham khảo tại trường Cao đẳng du lịch Hà Nội.] Phần Nội dung Chương 3 3.2. Giải pháp 2 Lợi ích của giải pháp nếu được thực hiện Phần Nội dung Chương 3 3.3. Giải pháp 3 Xúc tiến, quảng bá du lịch cho tuyến du lịch "con đường huyền thoại" tại khu vực Bình - Trị - Thiên Phần Nội dung Chương 3 3.3. Giải pháp 3 Mục tiêu của giải pháp Phần Nội dung Chương 3 3.3. Giải pháp 3 Công cụ xúc tiến bán hàng Phần Nội dung Chương 3 3.3. Giải pháp 3 Quảng cáo Đưa thông tin tới công chúng Công chúng Phần Nội dung Chương 3 3.3. Giải pháp 3 Mở rộng quan hệ với công chúng (hay còn gọi là PR) Phần kết luận và khuyến nghị Những đóng góp của luận văn
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- SlideMu.ppt