Đề tài Trung Nguyên Coffee Franchise

Tài liệu Đề tài Trung Nguyên Coffee Franchise: QUẢN TRỊ BÁN LẺ Đề tài: Franchise Danh sách nhóm QUẢN TRỊ BÁN LẺ Trung Nguyên Cleverlearn Giới thiệu về Trung Nguyên Có mặt hơn 50 quốc gia trên thế giới Là lựa chọn hàng đầu trong các hội thảo hội nghị trong và ngoài nước Trung Nguyên Coffee Franchise Mở ra các không gian văn hóa mới: Không gian Khơi nguồn Sáng tạo Điểm hẹn của giới Tinh hoa Giao lưu Văn hóa trong và ngoài nước Hàng hoá kinh doanh Hàng hoá kinh doanh Thị trường mục tiêu Đa dạng hóa về sản phẩm hướng đến mọi đối tượng. Đối thủ cạnh tranh Nescafe của Nestle Vinacafe của công ty CP cà phê Biên Hòa Maccoffee của maccoffee (Singapore) Sản phẩm thay thế: cà phê lon hòa tan Động thái doanh nghiệp: Marketing mix 4P Product: Sản phẩm phổ thông Sản phẩm trung cấp Sản phẩm cao cấp Động thái doanh nghiệp: Marketing mix 4P Price: Hạ giá thành thông qua khâu sản xuất và quản lý kinh doanh nâng cao khả năng cạnh tranh Động thái doanh nghiệp: Marketing mix 4P Place: Động thái doanh nghiệp: Marketing mix 4P Promotion: Chú trọng v...

ppt47 trang | Chia sẻ: haohao | Lượt xem: 1583 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang mẫu tài liệu Đề tài Trung Nguyên Coffee Franchise, để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
QUẢN TRỊ BÁN LẺ Đề tài: Franchise Danh sách nhóm QUẢN TRỊ BÁN LẺ Trung Nguyên Cleverlearn Giới thiệu về Trung Nguyên Có mặt hơn 50 quốc gia trên thế giới Là lựa chọn hàng đầu trong các hội thảo hội nghị trong và ngoài nước Trung Nguyên Coffee Franchise Mở ra các không gian văn hóa mới: Không gian Khơi nguồn Sáng tạo Điểm hẹn của giới Tinh hoa Giao lưu Văn hóa trong và ngoài nước Hàng hoá kinh doanh Hàng hoá kinh doanh Thị trường mục tiêu Đa dạng hóa về sản phẩm hướng đến mọi đối tượng. Đối thủ cạnh tranh Nescafe của Nestle Vinacafe của công ty CP cà phê Biên Hòa Maccoffee của maccoffee (Singapore) Sản phẩm thay thế: cà phê lon hòa tan Động thái doanh nghiệp: Marketing mix 4P Product: Sản phẩm phổ thông Sản phẩm trung cấp Sản phẩm cao cấp Động thái doanh nghiệp: Marketing mix 4P Price: Hạ giá thành thông qua khâu sản xuất và quản lý kinh doanh nâng cao khả năng cạnh tranh Động thái doanh nghiệp: Marketing mix 4P Place: Động thái doanh nghiệp: Marketing mix 4P Promotion: Chú trọng vào Logo và Slogan Khai thác quảng cáo Facebook và Youtube Quảng cáo trên các ấn phẩm trong và ngoài nước Tham gia nhiều hoạt động PR Quyền lợi và nghĩa vụ của Trung Nguyên Quyền lợi: Kinh doanh vốn người khác, Mở rộng hoạt động kinh doanh, Phát triển thương hiệu Ít tốn chi phí quảng cáo hơn. Tối đa thu nhập của mình Quyền lợi và nghĩa vụ của Trung Nguyên Nghĩa vụ: Hỗ trợ tư vấn các hạng mục, Cung cấp hàng hóa, máy móc, thiết bị, vật dụng và nguyên liệu Xây dựng đội ngũ giám sát Trung Nguyên phải tổ chức đào tạo Quảng cáo dùm đối tác Quyền lợi và nghĩa vụ của bên nhận quyền Quyền lợi: Được sử dụng thương hiệu, Giảm rủi ro kinh doanh, Được hỗ trợ tư vấn, Cung cấp các thiết bị, nguyên liệu, Được đào tạo, huấn luyện kỹ năng, Tiết kiệm thời gian, chi phí quảng cáo Quyền lợi và nghĩa vụ của bên nhận quyền Nghĩa vụ: Xin giấy phép kinh doanh, Tự vận hành hoạt động quán, Tuân thủ các quy tắc và định hướng của Trung Nguyên. Ưu nhược điểm Ưu điểm: Gây ấn tượng tốt. Thu được phí chuyển nhượng Thỏa mãn tốt bên mua và bên bán Có sẵn thị trường Ưu nhược điểm Nhược điểm: Thương hiệu “nhái”, Khác nhau về mặc địa lý, Càng lớn càng khó kiểm soát Sự phát triển thương hiệu của hệ thống Franchise Trung Nguyên Đạt giải Vàng chất lượng quốc gia Sự phát triển thương hiệu của hệ thống Franchise Trung Nguyên Top 10 Doanh nghiệp đạt giải Sao Vàng Đất Việt  Sự phát triển thương hiệu của hệ thống Franchise Trung Nguyên Giải thưởng Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao  Giải thưởng Ernst & Young – Bản lĩnh doanh nhân lập nghiệp Thương hiệu quốc gia Đạt chứng nhận sạch, an toàn, chất lượng.... Sự công nhận thương hiệu Sự đồng nhất trong hệ thống franchise Hệ thống nhận diện (Logo, màu sắc, tranh ảnh, mô hình trưng bày, cách trang trí, đồng phục nhân viên..) Hương vị, công thức pha chế. Dịch vụ và sản phẩm khác. Nhân viên Giá cả Vị Trí Giới thiệu về Cleverlearn Thành lập năm 1999, Hoa Kỳ. Mở rộng ra 8 nước, Có hai đại diện tại thủ đô Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. (2003) Giới thiệu về Cleverlearn Trung tâm Anh Ngữ Cleverlearn Phú Mỹ Hưng: Thành lập 16/8/2007 Của Công ty Cổ phần Tư vấn – Đào tạo Trí Việt Hàng hoá kinh doanh Bao gồm: Dịch vụ đào tạo Dịch vụ tư vấn du học Phát triển nhượng quyền thương hiệu Thị trường mục tiêu Dành cho mọi lứa tuổi, đầy đủ mọi đối tượng Đối thủ cạnh tranh Hệ thống anh ngữ AMA Hội đồng anh: Britist council Trung tâm Anh ngữ ILA Việt Nam Trung tâm Anh ngữ APOLLO. Động thái doanh nghiệp: Marketing mix 4P Product: Tiếng Anh Mẫu Giáo(CleverStarters) Tiếng Anh Thiếu Nhi(CleverKids) Anh văn Thiếu niên Tiếng Anh Tổng quát Tiếng Anh Luyện Nghe Nói Tiếng Anh Thương Mại Tiếng Anh dành cho Doanh Nghiệp Khóa Tiếng Việt cho người Nước ngoài Luyện Thi TOEFL iBT CHƯƠNG TRÌNH TOEIC ĐẢM BẢO ĐẦU RA Price: Price: Price: Động thái doanh nghiệp: Marketing mix 4P Place: Trụ sở Chính tại Phú Mỹ Hưng - TP. Hồ Chí Minh Chi nhánh Quận 7 Chi nhánh Quận 1 Chi nhánh Bình Dương Chi nhánh Tân Bình ..... Động thái doanh nghiệp: Marketing mix 4P Promotion: ( 2 năm trở lại đây) Chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt - Học trước, phí sau Hội thảo “ tối ưu hóa kỹ năng giao tiếp anh ngữ trong công việc” “Đồng hành cùng sinh viên” Các hoạt động lễ hội, ngoại khóa khác Quyền lợi và nghĩa vụ của Cleverlearn Quyền lợi: Được thu phí nhượng quyền Phát triển thương hiệu tại Việt Nam Quảng cáo cho chính mình Quyền lợi và nghĩa vụ của Cleverlearn Nghĩa vụ: Hướng dẫn đăng ký cho bên nhận nhượng quyền Hỗ trợ khởi sự và đào tạo, huấn luyện Kiểm tra chất lượng Thu phí Quyền lợi và nghĩa vụ của Cleverlearn Phú Mỹ Hưng Quyền lợi: Được hỗ trợ từ tập thể chuyên nghiệp, Rút ngắn thời gian chuẩn bị và khởi sự Chủ động quản lý Ảnh hưởng của thương hiệu Ít rủi ro Hỗ trợ marketing... Quyền lợi và nghĩa vụ của Cleverlearn Phú Mỹ Hưng Nghĩa vụ: Tuân thủ các điều khoản HĐ Đóng phí chuyển nhượng Cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn Chịu sự kiểm soát hướng dẫn của Cleverlearn Sự phát triển thương hiệu 7 chi nhánh trên địa bàn thành phố và tỉnh Bình Dương. Sự công nhận thương hiệu Ý kiến tích cực: Đó là 1 trường rất tốt mình được dẫn đi xem 1 vòng và được hướng dẫn về khóa học rất cặn kẽ , còn được xem giáo trình dạy nữa khá thú vị . Bạn có thắc mắc gì thì cứ liên lạc với nhân viên trực họ sẽ trả lời tất cả các câu hỏi của bạn Sự công nhận thương hiệu Ý kiến tích cực: “Mình đã từng học ở Apollo nhưng khi qua học ở Cleverlearn thì mình thấy tốt hơn nhiều cả về vật chất (chất lượng phòng học, sách hay,…) và tinh thần (đội ngũ giáo viên nhiệt tình, các chị tiếp tân cũng rất nhiệt tình,…)” Sự công nhận thương hiệu Ý kiến tiêu cực: Cleaverlearn bên ngoài thì rất tây nhưng bên trong chất lượng hơi kém, còn nhớ lần trước nó khuyến mãi cho SV, giá rất tốt nhưng 50% là học online Ưu nhược điểm của hệ thống Franchise Cleverlearn Ưu điểm: Gói sản phẩm để F2 lựa chọn là linh hoạt. Nhanh chóng mở rộng thị trường ở nhiều quốc gia khác nhau Chi phí kinh doanh thấp cho các đơn vị nhận quyền . Ưu nhược điểm của hệ thống Franchise Cleverlearn Ưu điểm: Các quán được nhượng quyền gặp ít rủi ro. Dễ thành công. Nâng cao về cơ sở vật chất Chất lượng ổn định Ưu nhược điểm của hệ thống Franchise Cleverlearn Nhược điểm: Dễ thành công cũng gây ra nhược điểm lớn của nhượng quyền Cleverlearn Kết luận Sự phát triển thương hiệu Sự công nhận thị trường Sự đồng nhất trong chuỗi

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pptĐề tài- Franchise.ppt
Tài liệu liên quan