Tài liệu Đề tài Chương trình quản lý các tuyến du lịch: Khoa Công nghệ thông tinMôn Lập trình ASPChương trình Quản lý các tuyến du lịch Thành viên: Phạm Thị Thu Trang Trịnh Thị Thu Hà Lớp ct901 - Du lịch là sở thích của đại đa số con người - Áp dụng công nghệ máy tính làm cho công việc trở nên tiện lợi và nhanh chóng là xu thế- Vì vậy xây dựng 1 trang web để quản lí các tuyến du lịch là một việc mang tính hiệu quả cho cả những nhà kinh doanh du lịch và người muốn tìm hiểu về các tuyến du lịch Giới thiệu Phần 1 – Phân tích Cơ sở dữ liệu cơ bản bao gồm các bảng 1.Hướng dẫn viên 2.Du khách 3.Các tuyến du lịch Phần 1 – Phân tích Cơ sở dữ liệu cơ bản bao gồm các bảng : 1.Hướng dẫn viên 2.Du khách 3.Các tuyến du lịch Mỗi quan hệ giữa các bảng : … Phần 2 – Các chức năngĐối với người dùng Hỗ trợ : 1.Tìm hiểu các danh lam thắng cảnh 2.Đọc những tin tức về du lịch trong và ngoài nước 3. Dễ dàng tìm được các trang web về các vấn đề liên quan ( phương tiện, hotel, resort… ) 4. Tìm hiểu & Đặt tour Phần 2 – Các chức năngĐố...
9 trang |
Chia sẻ: hunglv | Lượt xem: 1298 | Lượt tải: 0
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề tài Chương trình quản lý các tuyến du lịch, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Khoa Công nghệ thông tinMôn Lập trình ASPChương trình Quản lý các tuyến du lịch Thành viên: Phạm Thị Thu Trang Trịnh Thị Thu Hà Lớp ct901 - Du lịch là sở thích của đại đa số con người - Áp dụng công nghệ máy tính làm cho công việc trở nên tiện lợi và nhanh chóng là xu thế- Vì vậy xây dựng 1 trang web để quản lí các tuyến du lịch là một việc mang tính hiệu quả cho cả những nhà kinh doanh du lịch và người muốn tìm hiểu về các tuyến du lịch Giới thiệu Phần 1 – Phân tích Cơ sở dữ liệu cơ bản bao gồm các bảng 1.Hướng dẫn viên 2.Du khách 3.Các tuyến du lịch Phần 1 – Phân tích Cơ sở dữ liệu cơ bản bao gồm các bảng : 1.Hướng dẫn viên 2.Du khách 3.Các tuyến du lịch Mỗi quan hệ giữa các bảng : … Phần 2 – Các chức năngĐối với người dùng Hỗ trợ : 1.Tìm hiểu các danh lam thắng cảnh 2.Đọc những tin tức về du lịch trong và ngoài nước 3. Dễ dàng tìm được các trang web về các vấn đề liên quan ( phương tiện, hotel, resort… ) 4. Tìm hiểu & Đặt tour Phần 2 – Các chức năngĐối với người dùng (tiếp) Yêu cầu : 1.Phải thực hiện đăng ký khách hàng 2.Phải đăng nhập trước khi thực hiện việc đặt tour Phần 2 – Các chức năngĐối với người quản trị Hỗ trợ : 1.Có tất cả các quyền và được hỗ trợ như một người dùng bình thường 2.Có quyền của một người quản trị : - Được phép nhập, sửa , xóa, xem - Các thông tin về hướng dẫn viên, du khách, các tuyến du lịch . Phần 2 – Các chức năngĐối với người quản trị (tiếp) Yêu cầu : phải đăng nhập để có được quyền của một người quản trị Phần 3 – Kết luận và hướng phát triển Website đã khá đầy đủ các chức năng hỗ trợ cho cả phía người dùng và nhà quản lý Tương tác với người dùng tương đối. Nhưng ít tinh vi, giao diện chưa được tốt. Hướng phát triển : Nâng cấp giao diện, hỗ trợ nhiều hơn các tính năng khác. Đây là mô hình quản lý tương đối cho các công ty du lịch vừa và nhỏ.
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- qltuyendl.ppt