Đề tài Cải tiến nâng cao chất lượng phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh tại phòng khám - Nguyễn Thị Việt Nga

Tài liệu Đề tài Cải tiến nâng cao chất lượng phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh tại phòng khám - Nguyễn Thị Việt Nga: Nguyễn Thị Việt Nga Chất lượng cao hơn & chi phí thấp hơn Đạo đức nghề nghiệp Niềm tin công chúng Sự hài lòng & kỳ vọng của khách hàng Sự hài lòng của khách hàng nội bộ Chứng nhận, giấy phép hành nghề, công nhận chất lượng Cạnh tranh không về giá cả Các kỹ năng lãnh đạo mới * Nguồn: Các h.động cải thiện chất lượng – Geeta Supramaniam, Maimunah A.Hamid CẢI THIỆN CHẤT LƯỢNG QL vì chất lượng Sự quan tâm của khách hàng Cải thiện & đổi mới thường xuyên Trọng tâm của CTCL Cấu trúc ( đầu vào) Nhân lực Vật lực HS - BA Quy trình Hiệu quả ( đầu ra) Kết quả KCB Sự hài lòng của NB . Nhân lực Phòng QLCL Cá nhân chiu trách nhiệm về PK Màng lưới QLCL Tiêu chuẩn lựa chọn: - Q.tâm & nhiệt tình - Có kỹ năng, kỹ thuật, quá trình - Là động lực , là CB nguồn Hoạt động cải thiện chất luợng NVYT ký cam kết với L.Đ khoa Lãnh đạo khoa ký cam kết với L.Đ bệnh viện • Lựa chọn vấn đề có ảnh hưởng đế...

pdf20 trang | Chia sẻ: Đình Chiến | Ngày: 28/06/2023 | Lượt xem: 226 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề tài Cải tiến nâng cao chất lượng phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh tại phòng khám - Nguyễn Thị Việt Nga, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Nguyễn Thị Việt Nga Chất lượng cao hơn & chi phí thấp hơn Đạo đức nghề nghiệp Niềm tin công chúng Sự hài lòng & kỳ vọng của khách hàng Sự hài lòng của khách hàng nội bộ Chứng nhận, giấy phép hành nghề, công nhận chất lượng Cạnh tranh không về giá cả Các kỹ năng lãnh đạo mới * Nguồn: Các h.động cải thiện chất lượng – Geeta Supramaniam, Maimunah A.Hamid CẢI THIỆN CHẤT LƯỢNG QL vì chất lượng Sự quan tâm của khách hàng Cải thiện & đổi mới thường xuyên Trọng tâm của CTCL Cấu trúc ( đầu vào) Nhân lực Vật lực HS - BA Quy trình Hiệu quả ( đầu ra) Kết quả KCB Sự hài lòng của NB . Nhân lực Phòng QLCL Cá nhân chiu trách nhiệm về PK Màng lưới QLCL Tiêu chuẩn lựa chọn: - Q.tâm & nhiệt tình - Có kỹ năng, kỹ thuật, quá trình - Là động lực , là CB nguồn Hoạt động cải thiện chất luợng NVYT ký cam kết với L.Đ khoa Lãnh đạo khoa ký cam kết với L.Đ bệnh viện • Lựa chọn vấn đề có ảnh hưởng đến hoạt động của BV để ưu tiên giải quyết • Xác định mục tiêu: Trước mắt, lâu dài, trong khả năng, khả thi • Mục tiêu: Cụ thể, Đo lường được, Khả thi, Thực tế, Thời hạn hoàn thành. • Triển khai quyết liệt • Giám sát chặt chẽ • Tổng kết đánh giá kịp thời • Khen thưởng, động viên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfde_tai_cai_tien_nang_cao_chat_luong_phuc_vu_huong_toi_su_hai.pdf
Tài liệu liên quan