Câu hỏi ôn tập phần marketing toàn cầu

Tài liệu Câu hỏi ôn tập phần marketing toàn cầu: Câu hỏi ơn tập phần marketing tồn cầu Quy trình hoạch định chiến lược Marketing tồn cầu Mơi trường ảnh hưởng đến chiến lược Marketing tồn cầu Sơ đồ quan hệ giữa định vị, khác biệt hố và nhãn hiệu sản phẩm Phát triển sản phẩm mới tồn cầu Nhãn hiệu tồn cầu Licensing, Franchising. Những hình thức thâm nhập thị trường bằng sản xuất ở nứơc ngồi Câu hỏi ơn tập phần marketing tồn cầu 8. Cho 1 thí dụ về Marketing dịch vụ của một cơng ty. 9. Chọn 3 nhãn hiệu tồn cầu, giải thích thị trường mục tiêu, định vị của nhãn hiệu đĩ. 10. Định giá chuyển giao. 11. Thâm nhập vào kênh phân phối nước ngồi. 12. Quản trị kênh phân phối 13. Các loại hình tổ chức Marketing QT Câu hỏi ơn tập phần marketing tồn cầu 14. Để thực hiện “Think globally, Act locally” chiến lược sản phẩm, thương hiệu của cơng ty phải như thế nào? Tại sao? Lấy 1 thí dụ cụ thể để minh hoạ. 15. Phân tích những cách mà một cơng ty cĩ thể thâm nhập thị trường dịch vụ tồn cầu. Cho thí dụ. ...

ppt3 trang | Chia sẻ: hunglv | Lượt xem: 1910 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Câu hỏi ôn tập phần marketing toàn cầu, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Câu hỏi ơn tập phần marketing tồn cầu Quy trình hoạch định chiến lược Marketing tồn cầu Mơi trường ảnh hưởng đến chiến lược Marketing tồn cầu Sơ đồ quan hệ giữa định vị, khác biệt hố và nhãn hiệu sản phẩm Phát triển sản phẩm mới tồn cầu Nhãn hiệu tồn cầu Licensing, Franchising. Những hình thức thâm nhập thị trường bằng sản xuất ở nứơc ngồi Câu hỏi ơn tập phần marketing tồn cầu 8. Cho 1 thí dụ về Marketing dịch vụ của một cơng ty. 9. Chọn 3 nhãn hiệu tồn cầu, giải thích thị trường mục tiêu, định vị của nhãn hiệu đĩ. 10. Định giá chuyển giao. 11. Thâm nhập vào kênh phân phối nước ngồi. 12. Quản trị kênh phân phối 13. Các loại hình tổ chức Marketing QT Câu hỏi ơn tập phần marketing tồn cầu 14. Để thực hiện “Think globally, Act locally” chiến lược sản phẩm, thương hiệu của cơng ty phải như thế nào? Tại sao? Lấy 1 thí dụ cụ thể để minh hoạ. 15. Phân tích những cách mà một cơng ty cĩ thể thâm nhập thị trường dịch vụ tồn cầu. Cho thí dụ.

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pptCâu hoi on tap.ppt