Tài liệu Biên bản thanh tra (giáo dục thường xuyên): UBND......
SỞ GIÁO DỤC VÀ ÐÀO TẠO
----------
ÐOÀN THANH TRA
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
------------------------
........, ngày ...... tháng ......năm......
BIÊN BẢN THANH TRA
(Giáo dục thường xuyên)
- Ðơn vị được thanh tra :....................................................................
- Thời gian thanh tra :.........................................................................
- Thành phần Ðoàn thanh tra:
*
*
*
*
*
*
- Thành phần đơn vị được thanh tra :
*
*
*
*
*
*
I- Công tác chống mù chữ:
2000- 2001
2001- 2002
2002- 2003
Số người còn mù chữ (%)
Số người biết chữ:
- Trong độ tuổi:
- Ngoài độ tuổi:
* Nhận xét ( % dân số trong độ tuổi và ngoài độ tuổi đã biết chữ- Hình thức huy động và tổ chức
các lớp học XMC trong địa bàn Huyện ).
...................................................................................................................................................................................
5 trang |
Chia sẻ: tranhong10 | Lượt xem: 989 | Lượt tải: 0
Bạn đang xem nội dung tài liệu Biên bản thanh tra (giáo dục thường xuyên), để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
UBND......
SỞ GIÁO DỤC VÀ ÐÀO TẠO
----------
ÐOÀN THANH TRA
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
------------------------
........, ngày ...... tháng ......năm......
BIÊN BẢN THANH TRA
(Giáo dục thường xuyên)
- Ðơn vị được thanh tra :....................................................................
- Thời gian thanh tra :.........................................................................
- Thành phần Ðoàn thanh tra:
*
*
*
*
*
*
- Thành phần đơn vị được thanh tra :
*
*
*
*
*
*
I- Công tác chống mù chữ:
2000- 2001
2001- 2002
2002- 2003
Số người còn mù chữ (%)
Số người biết chữ:
- Trong độ tuổi:
- Ngoài độ tuổi:
* Nhận xét ( % dân số trong độ tuổi và ngoài độ tuổi đã biết chữ- Hình thức huy động và tổ chức
các lớp học XMC trong địa bàn Huyện ).
.....................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
II-Giáo dục thường xuyên:
2000 - 2001
2001- 2002
2002- 2003
- Tổng số học viên BT
BT.THCS
BT.THPT
- Tổng số HS phổ cập
PC Tiểu học
PC THCS
TS HV Ngoại ngữ
TS HV Tin học
TS HV nghề
TS HV khác
Các hoạt động đa dạng hoá:
- Ngoại ngữ:
.....................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
- Tin học:
.....................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
- Chuyên đề:
.....................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
- Trung tâm học tập cộng đồng:
.....................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
* Nhận xét:
1/ Các biện pháp phát triển ngành học GDTX:
.....................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
2/ Việc thực hiện kế hoạch phát triển:
2.1. Số lượng học viên:
.....................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
2.2. Ðội ngũ CB- GV - CNV:
.....................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
3/ Thực hiện quy định về chương trình nội dung giảng dạy:
.....................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
II- Các biện pháp nâng cao chất lượng:
1/ Việc thực hiện phân phối chương trình:
.....................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
2/ Cải tiến phương pháp GD, sử dụng ÐDDH:
.....................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
3/ Thực hiện các biện pháp hỗ trợ Chuyên môn ( họp tổ nhóm, dự giờ, thao giảng, ngoại khoá, phụ đạo . . . ):
.....................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
4/ Giảng dạy môn Anh văn, GDCD:
.....................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
5/ Trang thiết bị giảng dạy:
.....................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
6/ Các chuyên đề kết hợp với nhu cầu phát triển KT-XH của địa phương trong GDTX:
.....................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
7/Chất lượng, hiệu quả giáo dục toàn diện:
7.1- Kết quả tốt nghiệp BT.THCS và BT.THPT:
2000-2001
2001-2002
2002-2003
BT.THCS
BT.THPT
7.2- Kết quả xếp loại hạnh kiểm ( Học viên diên xếp loại HK ):
2000-2001
2001-2002
2002-2003
BT.THCS
BT.THPT
7.3 - Nề nếp trật tự kỹ luật:
.....................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
7.4- Tinh thần thái độ học tập của học viên:
......................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
7.5- Tinh thần trách nhiệm của giáo viên:
................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
* Nhận xét
.....................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
8/ Chất lượng giảng dạy của giáo viên qua thanh tra giờ dạy:
.....................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
IV- Công tác quản lý :
1/ Phòng Giáo dục- Ðào tạo:
.....................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
2/ Giám đốc TTGDTX:
.....................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
V- Nhận xét- Ðánh giá- Xếp loại:
.....................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
Ý KIẾN CỦA THỦ TRƯỞNG ÐƠN VỊ TỔ THANH TRA
----------------------------- -------------------------
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Bb-thanh-tra-giao-duc-thuong-xuyen.doc