Bài giảng Những bài học từ Singapore

Tài liệu Bài giảng Những bài học từ Singapore: Những bài học từ Singapore 11009970true Khách hàng và giá trị khách hàng: Anh chị đánh giá điều gì khi đi máy bay? Anh chị đánh giá điều gì khi đặt vé một chuyến bay? 11009970true SIA Đa số đánh giá rất cao SIA Các thách thức/Những cơ hội Anh chị sẽ làm gì? 11009970true Thế mạnh của Singapore là gì? Những thị trường hấp dẫn là gì? Phát triển ma trận thế mạnh và tính hấp dẫn thị trường Go Go ? Go ? Stop ? Stop Stop 1000 700 400 100 High Medium Low Market Attractiveness 1000 700 400 100 High Medium Low Business Strengths Cao T. bình Thấp Tính hấp dẫn thị trườ g Cao T.bình Thấp Thế mạnh kinh doanh Tiến lên Tiến lên Tiến lên Ngưng Ngưng Ngưng 11009970true www.singaporeair.com www.ghanaair.com www.lufthansa.com www.ual.com www.vietnamairlines.com Quay lại những bài học Cần phải biết những khách hàng thực sự và tiềm năng Phải đo lường giá trị của họ Phải luôn tìm những cơ hội tăng trưởng mới dựa trên những năng lực chủ đạo / thế mạn...

pdf8 trang | Chia sẻ: haohao | Lượt xem: 1142 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài giảng Những bài học từ Singapore, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Những bài học từ Singapore 11009970true Khách hàng và giá trị khách hàng: Anh chị đánh giá điều gì khi đi máy bay? Anh chị đánh giá điều gì khi đặt vé một chuyến bay? 11009970true SIA Đa số đánh giá rất cao SIA Các thách thức/Những cơ hội Anh chị sẽ làm gì? 11009970true Thế mạnh của Singapore là gì? Những thị trường hấp dẫn là gì? Phát triển ma trận thế mạnh và tính hấp dẫn thị trường Go Go ? Go ? Stop ? Stop Stop 1000 700 400 100 High Medium Low Market Attractiveness 1000 700 400 100 High Medium Low Business Strengths Cao T. bình Thấp Tính hấp dẫn thị trườ g Cao T.bình Thấp Thế mạnh kinh doanh Tiến lên Tiến lên Tiến lên Ngưng Ngưng Ngưng 11009970true www.singaporeair.com www.ghanaair.com www.lufthansa.com www.ual.com www.vietnamairlines.com Quay lại những bài học Cần phải biết những khách hàng thực sự và tiềm năng Phải đo lường giá trị của họ Phải luôn tìm những cơ hội tăng trưởng mới dựa trên những năng lực chủ đạo / thế mạnh kinh doanh 11009970true “Không điều gì chắc chắn ngoài sự thay đổi” - Heraclitus

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdf9 Lecture from ingapore.pdf