Tài liệu Bài giảng Nghiên cứu Marketing - Giới thiệu môn học - Dư Thị Chung: MÔN HỌC:NGHIÊN CỨU MARKETINGGV: ThS. Dư Thị ChungKhoa MarketingĐT: 0918 23 23 13Email: duchung1986@gmail.comGIỚI THIỆU CHUNGTÊN MÔN HỌC: NGHIÊN CỨU MARKETING SỐ ĐVHT/TÍN CHỈ: 03SỐ TIẾT: 45SỐ BUỔI HỌC: 9PHÂN BỔ THỜI LƯỢNGLÝ THUYẾT: 25 TIẾTTHUYẾT TRÌNH VÀ BÀI TẬP: 20 TIẾTMỤC TIÊU MÔN HỌCSau khi học xong môn học này, sinh viên có thể: Phân biệt được phương pháp nghiên cứu marketingGiải thích sự cần thiết cũng như vai trò của hoạt động nghiên cứu marketing của doanh nghiệp. Thực hành lập kế hoạch nghiên cứu, tổ chức thu thập dữ liệuPhân tích dữ liệu thu thập Viết báo cáo nghiên cứuPHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠYThuyết giảng lý thuyếtCâu hỏi, bài tập cá nhân; nhóm tại lớpBài thuyết trình nhóm: Theo đề tài NHIỆM VỤ VỚI SINH VIÊNTham dự lớp đầy đủ, vắng mặt bị trừ điểm quá trìnhĐọc giáo trình, tài liệu tham khảo trước khi đến lớpTham gia phát biểu, thảo luận nhóm và làm bài tập tại lớpTham gia nhóm làm việc ngoài giờ họcQUY ĐỊNH LỚP HỌCĐến lớp đúng giờ, không trễ hơn 15 phútKhông làm việc riêng; kh...
13 trang |
Chia sẻ: putihuynh11 | Lượt xem: 1027 | Lượt tải: 0
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài giảng Nghiên cứu Marketing - Giới thiệu môn học - Dư Thị Chung, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
MÔN HỌC:NGHIÊN CỨU MARKETINGGV: ThS. Dư Thị ChungKhoa MarketingĐT: 0918 23 23 13Email: duchung1986@gmail.comGIỚI THIỆU CHUNGTÊN MÔN HỌC: NGHIÊN CỨU MARKETING SỐ ĐVHT/TÍN CHỈ: 03SỐ TIẾT: 45SỐ BUỔI HỌC: 9PHÂN BỔ THỜI LƯỢNGLÝ THUYẾT: 25 TIẾTTHUYẾT TRÌNH VÀ BÀI TẬP: 20 TIẾTMỤC TIÊU MÔN HỌCSau khi học xong môn học này, sinh viên có thể: Phân biệt được phương pháp nghiên cứu marketingGiải thích sự cần thiết cũng như vai trò của hoạt động nghiên cứu marketing của doanh nghiệp. Thực hành lập kế hoạch nghiên cứu, tổ chức thu thập dữ liệuPhân tích dữ liệu thu thập Viết báo cáo nghiên cứuPHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠYThuyết giảng lý thuyếtCâu hỏi, bài tập cá nhân; nhóm tại lớpBài thuyết trình nhóm: Theo đề tài NHIỆM VỤ VỚI SINH VIÊNTham dự lớp đầy đủ, vắng mặt bị trừ điểm quá trìnhĐọc giáo trình, tài liệu tham khảo trước khi đến lớpTham gia phát biểu, thảo luận nhóm và làm bài tập tại lớpTham gia nhóm làm việc ngoài giờ họcQUY ĐỊNH LỚP HỌCĐến lớp đúng giờ, không trễ hơn 15 phútKhông làm việc riêng; không nói chuyện,trao đổi khi không được giảng viên cho phépKhông sử dụng điện thoại di động, máy tính xách tay, máy tính bảng trừ trường cần tìm thông tin cho thảo luận trong lớp học.SV có ý kiến được giơ tay phát biểuSV tích cực tham gia phát biểu và trả lời câu hỏi tại lớp Các câu trả lời hay, sáng tạo, phù hợp có điểm thưởng.ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP Kiểm tra giữa kỳ, thảo luận, thuyết trình trong quá trình học: 40% tổng điểm - Điểm cá nhân: 50% - Điểm nhóm: 50%Bài thi hết môn: 60% tổng điểmHình thức: tự luậnKhông sử dụng tài liệuThời gian: 60 phútTÀI LIỆU HỌC TẬPBài giảng của giảng viênDavid Luck và Ronald Rubin, Nghiên cứu Marketing, Bản dịch của Phan Thăng và Nguyễn Văn Hiến, TpHCM: NXB Thống kê, 2005.Hoàng Trọng & Chu Nguyễn Mộng Ngọc, Phân tích dữ liệu nghiên cứu với SPSS, TPHCM: NXB Thống Kê, 2005Nguyễn Đình Thọ & Nguyễn Thị Mai Trang, Nghiên cứu thị trường, TPHCM: NXB ĐH Quốc Gia TpHCM, 2010Các tài liệu tham khảo về nghiên cứu thị trường, các website về marketing, nghiên cứu thị trường. Các website nên tham khảowww.marketingchienluoc.comwww.lantabrand.comwww.toiyeumarketing.comwww.saga.vnwww.marketingvietnam.netTHẢO LUẬNTôi muốn một lớp học như thế nào?Tôi sẽ đạt được gì sau khi hoàn thành học phần này?Tôi cần làm gì để đạt kết quả như tôi mong muốn?
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- gioi_thieu_mon_hoc_moi_6574_1982118.ppt