Tài liệu Bài giảng Lập trình Java 4 - Assignment - Trường Cao đẳng FPT: SOF301 – Lập trình Java 4 Assignment
1
Module/môn: Lập trình Java 4 Số hiệu assignment: 1/1 % điểm: 60%
Người điều phối của FPT Polytechnic: Ngày ban hành:
Bài assignment này đòi hỏi sinh viên phải dùng khoảng 35h làm để hoàn thành
Tương ứng với mục tiêu môn học:
Gian lận là hình thức lấy bài làm của người khác và sử dụng như là mình làm ra. Hình thức đó
bao gồm những hành động như: copy thông tin trực tiếp từ trang web hay sách mà không ghi rõ
nguồn tham khảo trong tài liệu; gửi bài assignment làm chung như là thành quả cá nhân; copy bài
assignment của các sinh viên khác cùng khóa hay khác khóa; ăn trộm hay mua bài assignment
của ai đó và gửi lên như là sản phẩm mình làm ra. Những sinh viên bị nghi ngờ gian lận sẽ bị điều
tra và nếu phát hiện là có gian lận thì sẽ phải chịu các mức phạt theo quy định của Nhà trường.
Mọi tài nguyên copy hay điều chế từ bất cứ nguồn nào (VD: Internet, sách) phải được đặt
trong cặp dấu nháy kép và in nghiêng, với thông tin tham ...
4 trang |
Chia sẻ: quangot475 | Lượt xem: 1222 | Lượt tải: 0
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài giảng Lập trình Java 4 - Assignment - Trường Cao đẳng FPT, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
SOF301 – Lập trình Java 4 Assignment
1
Module/môn: Lập trình Java 4 Số hiệu assignment: 1/1 % điểm: 60%
Người điều phối của FPT Polytechnic: Ngày ban hành:
Bài assignment này đòi hỏi sinh viên phải dùng khoảng 35h làm để hoàn thành
Tương ứng với mục tiêu môn học:
Gian lận là hình thức lấy bài làm của người khác và sử dụng như là mình làm ra. Hình thức đó
bao gồm những hành động như: copy thông tin trực tiếp từ trang web hay sách mà không ghi rõ
nguồn tham khảo trong tài liệu; gửi bài assignment làm chung như là thành quả cá nhân; copy bài
assignment của các sinh viên khác cùng khóa hay khác khóa; ăn trộm hay mua bài assignment
của ai đó và gửi lên như là sản phẩm mình làm ra. Những sinh viên bị nghi ngờ gian lận sẽ bị điều
tra và nếu phát hiện là có gian lận thì sẽ phải chịu các mức phạt theo quy định của Nhà trường.
Mọi tài nguyên copy hay điều chế từ bất cứ nguồn nào (VD: Internet, sách) phải được đặt
trong cặp dấu nháy kép và in nghiêng, với thông tin tham khảo đầy đủ về nguồn tài liệu.
Bài làm của bạn sẽ được đưa vào phần mềm kiểm tra gian lận. Mọi hình thức cố tình đánh
lừa hệ thống phát hiện gian lận sẽ bị coi là Vi phạm quy định thi cử.
Quy định nộp bài assignment
• Một bản mềm kết quả bài làm assignment của bạn phải được upload trước nửa đêm (giờ
địa phương) vào ngày hạn nộp. Quá hạn nộp hệ thống sẽ khóa lại và sinh viên không còn
quyền nộp bài.
• Phiên bản upload lên cuối cùng sẽ được chấm điểm. Sinh viên có quyền upload đè file
nhiều lần trước khi hết hạn nộp.
• Tất cả những file tài liệu văn bản phải để ở dạng file gốc chứ không file dạng file được
xuất ra từ định dạng khác (ví dụ pdf được xuất từ doc). Không được gửi tài liệu văn bản
dưới dạng ảnh chụp.
• Đối với bài assignment này bạn cũng phải đưa các bằng chứng hay sản phẩm khác vào
trong file nén dạng zip.
• Kích thước file cần tuân thủ theo giới hạn trên hệ thống nộp bài (thông thường là <50M).
• Hãy đảm bảo các file được upload lên không bị nhiễm virus (điều này có thể dẫn đến file
bị hệ thống xóa mất) và không đặt mật khẩu mở file. Nếu vi phạm những điều này, bài
coi như chưa được nộp.
SOF301 – Lập trình Java 4 Assignment
2
• Hãy chú ý xem thông báo sau khi upload để chắc chắn bài của bạn đã được nộp lên hệ
thống chưa.
• Bạn không phải gửi lại file đề bài của assignment (file này).
Quy định đánh giá bài assignment
1. Sinh viên không có bài assignment trên hệ thống sẽ bị 0 điểm bài assignment.
2. Sau hạn nộp bài một tuần, sinh viên nộp muộn có quyền nộp đơn kiến nghị xin được chấp
nhận gia hạn nộp. Hội đồng Nhà trường sẽ xét duyệt từng trường hợp. Nếu kiến nghị
không được chấp nhận, bài giữ nguyên điểm 0. Nếu quá một tuần không có kiến nghị thì
bài cũng sinh viên không nộp mặc nhiên nhận điểm 0.
3. Ngay cả trường hợp bài của sinh viên bị phát hiện gian lận sau khi có điểm, sinh viên sẽ
không được công nhận bài đó và chịu mức kỷ luật như quy định của Nhà trường.
========================
Assignment
Lập trình JAVA – Thiết kế bán hàng
Mục tiêu cụ thể Sau bài assignment này , sinh viên cần đặt được:
- Thành thạo thiết kế web theo mô hình MVC 2, trong đó
o Model: Hibernate
o View: JSP
o Controler: Servlet
Các công cụ cần có - Jdk
- NetBean
- Eclipse
- MS SQL server 2008 hoặc MySQL
Tài nguyên Thư mục tài nguyên đi kèm
ĐẶT VẤN ĐỀ
Hiện nay các mô hình kinh doanh qua hệ thống e-commerce ngày càng đa dạng. Từ thực
tế đó, ứng dụng web tự động hóa quá trình quản lý và bán hàng trực tuyến được thiết kế
để phù hợp với mọi cửa hàng nhỏ và vừa ra đời. Một cửa hàng bán sản phẩm điện thoại
hoàn toàn có thể thay thế bằng một website mà ở đó mọi người có thể mua bất cứ sản
phẩm điện thoại yêu thích ngay cả khi ngồi ở nhà hoặc nơi làm việc
YÊU CẦU
Ứng dụng cần đáp ứng được những chức năng cơ bản sau:
- Chức năng giỏ hàng:
o Khách hàng ghé thăm website có thể tìm kiếm mặt hàng mình thích
o Khách hàng có thể thêm, xóa, cập nhật những mặt hàng họ muốn mua
SOF301 – Lập trình Java 4 Assignment
3
- Chức năng quản lý thành viên
o Người quản lý có thể thêm một thành viên, sửa thông tin của thành viên, xóa một
thành viên
- Chức năng quản lý sản phẩm
o Người quản lý có thể thêm một sản phẩm mới, cập nhật thông tin sản phẩm, xóa
sản phẩm
Y1. Thiết kế cơ sở dữ liệu
- Tạo CSDL
- Thiết kế các bảng ( Gợi ý: Products, Categories, Carts, Cart_detail, Customers)
- Nhập dữ liệu sẵn cho ứng dụng
o Ít nhất 15 sản phẩm, 2 danh mục
o Ít nhất 3 người dùng
Y2. Đáp ứng được các yêu cầu chức năng
- Đăng nhập hệ thống
- Thêm xóa sửa người dùng
- Thêm xóa sửa sản phẩm
- Thêm xóa sửa sản phẩm trong giỏ hàng
Y3. Những yêu cầu về hình thức sản phẩm
- Tạo template và layout đồng nhất cho ứng dụng
Y4. Những yêu cầu về truy vấn dữ liệu
- Sử dụng framework Hibernate
Y5. Những yêu cầu về báo cáo
- Đưa ra bản thiết kế CSDL, và giải thích cách thiết kế
- Giải thích cách thiết kế giao diện Web Form
MÔ TẢ SẢN PHẨM PHẢI NỘP
1. Thư mục BaoCao chứa file BaoCao.doc
2. Thư mục Source chứa toàn bộ ứng dụng
3. Thư mục Database chứa file database.sql chứa mã script tạo CSDL hoặc file .mdf và .ldf
của CSDL
THANG ĐÁNH GIÁ
A
70%‐100%)
- Đáp ứng tất cả các yêu cầu
- Đạt điểm tối đa 100% nếu có thêm chức năng
B
- Thiếu Y5
SOF301 – Lập trình Java 4 Assignment
4
60%‐
69%
(đáp ứng phong
cách thiết kế)
C
50%‐
59%
- Thiếu Y4
TRƯỢT
< 50%
(không đáp ứng
yêu cầu nộp bài)
- Không nộp đủ các sản phẩm được mô tả trong mục
Sản phẩm phải nộp
- Ứng dụng không chạy
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- sof301_assignment_788_2154490.pdf